Máy trộn nằm ngang 30kg

Trộn thực phẩm nay đã là vấn đề cực kỳ đơn giản và nhanh chóng, khi sở hữu loại máy chuyên nghiệp như máy trộn nằm ngang 30kg. Chiếc máy này ra đời thay thế cách trộn thủ công thông thường và thay thế luôn những chiếc máy không chuyên khác. Vừa giúp giảm sức người lại khiến năng suất và chất lượng gia tăng

Với mức năng suất là 30kg/mẻ máy có thể phù hợp sử dụng tại các đơn vị chế biến quy mô nhỏ và vừa hiện nay. Nhờ khả năng trộn nhiều loại thực phẩm, máy có tính ứng dụng cao rấ nhiều đơn vị tin tưởng sử dụng. Máy có giá thành hợp lý đem lại nhiều lợi ích vì tính ứng dụng cao.

Máy trộn nằm ngang 30kg

Thông số kỹ thuật:

  • Chất liệu: Inox 304
  • Điện áp: 220v-380v
  • Kích thước phủ bì: 900x500x1200mm
  • Kích thước bồn trộn: 600x400x350mm
  • Trục máy trộn: Ø50 đặc
  • Motor: 2 ngựa (theo nhu cầu của khách hàng)
  • Biến Tần: 5 ngựa (tùy chỉnh theo số vòng quay)
  • Bảo hành: 12 tháng.

Đặc điểm nổi bật của máy trộn bột nằm ngang 30kg

Động cơ mạnh mẽ, vận hành ổn định

Thông thường các loại máy trộn thực phẩm chỉ có công suất 400- 700W nên khả năng trộn nhiều và khỏe là không cao, chỉ sử dụng trộn 5- 10kg mỗi mẻ. Nhưng Máy trộn thực phẩm nằm ngang 30kg sở hữu động cơ công suất 2Hp, tương đương 1500W, gấp đôi các loại máy trộn thường thấy.

Cánh khuấy đảo trộn nguyên liệu linh hoạt

Không sử dụng càng trộn thông thường, Máy trộn thịt nằm ngang 30kg được trang bị cánh khuấy, cánh đảo cỡ lớn, phân bố đều ở cả khoang trộn nên có thể trộn đều tất cả nguyên liệu có trong khoang chứa.

Với các loại nguyên liệu khác nhau, bạn có thể đặt hàng Viễn Đông thiết kế loại cánh khuấy thích hợp nhất.

Khung máy chắc chắn, có thể lật nghiêng khoang trộn

Đây cùng là ưu điểm vượt trội của dòng Máy trộn bột nằm ngang 30kg này. Khung máy được làm bằng INOX dày dặn, chắc chắn đảm bảo cho máy vận hành ổn định, không rung lắc.

Chất liệu này cũng rất dễ vệ sinh, hạn chế hoen gỉ và có độ bền cao hơn các dòng máy thông thường làm bằng sắt hay hợp kim kim loại khác.

Máy trộn thực phẩm có thể lật nghiêng khoang trộn đến 90 độ, giúp bạn dễ dàng lấy thành phẩm sau khi trộn xong và vệ sinh máy tiện lợi hơn. Với các dòng máy trộn thực phẩm công nghiệp có năng suất trộn hàng chục kg mỗi mẻ thì tính năng này rất quan trọng.

Máy trộn thực phẩm nằm ngang 30kg vận hành đơn giản

Máy trộn thực phẩm nằm ngang 30kg có thiết kế đơn giản nên việc sử dụng máy cũng không hề khó. Bạn cho nguyên liệu vào khoang trộn, cắm điện và nhấn công tắc vận hành của máy để bắt đầu trộn.

Để đạt hiệu quả cao nhất, Thiết bị Hà Bắc khuyên bạn nên sử dụng máy kết hợp với biến tần điều tốc để điều chỉnh tốc độ cánh khuấy cho thích hợp với quá trình trộn.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH TM và XD công nghệ Hà Bắc

0982811839 – 0983278686

Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started