Máy trộn bột hình chữ V 20L

Dòng máy trộn bột hình chữ V 20L đem đến cho bạn giải pháp trộn nhiều loại bột cùng lúc. Không cần dùng đến sức người, không tốn nhiều thời gian như cách làm thủ công thông thường. Máy trộn đươc Các nguyên liệu thô dạng hạt . Hoặc năng lượng khô từ ngành dược phẩm, công nghiệp hóa chất, công nghiệp thực phẩm…

Đây là dòng máy trộn được lựa chọn rất nhiều hiện nay, máy cũng được sản xuất theo nhu cầu của người sử dụng. Nên có nhiều loại thông số kỹ thuật khác nhau, xử lý công việc với các mức năng suất khác nhau. Hôm nay, bài viết chia sẻ đến bạn dòng máy trộn bột hình chữ V 20L/mẻ.

Thông số kỹ thuật của máy trộn bột hình chữ V 20L

Model: VH-0,05

Tổng khối lượng : 50L

Khối lượng làm việc tối đa : 20L

Tốc độ ngắt : 12 (R / M)

Công suất của động cơ : 0,37 KW

Chiều cao quay : 1300mm

Trọng lượng : 55 Kg

Đường kính đầu ra : 80 mm.

Máy trộn bột chữ V 20L

Đây là dòng máy có tính ứng dụng cao trong việc trộn các loại nguyên liệu bột với phụ gia trong. Các ngành công nghiệp thực phẩm, dược phẩm, trong ngành hóa học và một số ngành công nghiệp khác là những đơn vị dùng loại máy này phổ biến.

Máy trộn bột chữ V được thiết kế dạng chữ V, với 2 bầu trộn nghiêng đối diện nhau. Phần đáy bồn giúp hòa lẫn các nguyên liệu. Khi máy hoạt động, chức năng xoay đảo giúp nguyên liệu chuyển động liên tục, không góc chết. Sau khi đảo xong, lượng nguyên liệu được đưa đi qua lại giữa 02 bầu trộn và kết hợp một cách liên tục. Chất lượng trộn của máy nhanh, ổn định, trộn đều cho năng suất cao.

Máy thích hợp để trộn nhiều sản phẩm là dạng bột, bao gồm cả thực phẩm và hóa chất. Vì vậy mà dòng máy này có tính ứng dụng rất cao, được nhiều đơn vị tin tưởng dùng trong dây truyền sản xuất của mình.

Tính ứng dụng

Tạo hình và cả thiết kế máy đều đem lại cảm giác về sự độc đáo. Tính ứng dụng trong khâu trộn đem lại hiệu quả cao. Với hình thức chuyên nghiệp, khả năng trộn đồng đều các loại nguyên liệu, dòng máy này được sử dụng rộng rãi hiện nay tại nhiều đơn vị. Máy rất thích hợp dùng trong các ngành như dược phẩm, thực phẩm, mỹ phẩm; phù hợp dùng để trộn các nguyên liệu như bột khô, bột có chứa một lượng nước nhất định, bột thảo dược, nguyên liệu hạt mịn, …

Hiện đây là dòng máy đang được công ty TNHH TM & XD công nghệ Hà Bắc. Nếu bạn thấy đây là một sản phẩm cần thiết và hữu ích với việc sản xuất của mình. Hãy nhanh tay đặt hàng hoặc nhận tư vấn từ chúng tôi!

Mua máy trộn bột ở đâu?

Dòng máy trộn bột nhỏ này rất thích hợp để sử dụng tại các cơ sở chế biến có quy mô vừa và nhỏ. Máy đáp ứng nhu cầu trộn nhiêu  loại bột chuyên nghiệp cho năng suất lý tưởng. Để mua sản phẩm hoặc cần tư vấn trước khi đặt hàng, quý khách có thể liên hệ với công ty TNHH TM & XD công nghệ Hà Bắc:

  • Đây là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệp cung cấp các dòng máy chế biến thực phẩm tại khu vực miền Bắc.
  • Những dòng máy như máy trộn bột khô đều được nhập khẩu chính hãng chất lượng cao.
  • Khi mua máy có chế độ bảo hành phù hợp với từng dòng máy.
  • Đổi trả 7 ngày sau khi mua hàng nếu phát hiện máy có lỗi.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệp có thể sửa chữa, bảo dưỡng máy chuyên nghiệp.

Mọi thông tin chi tiết khách hàng xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TM và XD Hà Bắc

0914368686 – 0982811839

Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started