Bếp chiên tách dầu 20L

Nếu bạn đang hoặc sẽ có ý định kinh doanh các loại mặt hàng thực phẩm chiên nhúng như khoai tây chiên, gà rán KFC, nem chua rán,… thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua sản phẩm bếp chiên tách dầu 20L này.

Bếp chiên tách dầu có khác gì với bếp chiên nhúng thông thường, bếp chiên điện? Bạn có bao giờ đau đầu về các vấn đề như đồ chiên nhúng bị bám cặn, thực phẩm bị biến dạng và lẫn mùi do chiên cùng một bếp, thậm chí bạn đang phải tiêu tốn chi phí thay dầu ăn hàng ngày để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.Cùng Công ty TNHH TM và XD Hà Bắc giới thiệu tới bạn một trong những giải pháp tiên tiến nhất trong ngành chế biến thực phẩm hiện nay.

Bếp Chiên Tách Dầu 20L

Thông số kĩ thuật bếp Chiên Tách Dầu 20L

  • Điện áp: 220V
  • Công suất: 4kW
  • Trọng lượng: 20kg
  • Kích thước lòng chiên: 440*330mm
  • Kích thước phủ bì: 705*410*570mm
  • Nhiệt độ: 50-300 độ C
  • Dung tích thực: 20L.

Cấu tạo của bếp chiên tách dầu dùng điện 20L

Toàn bộ thân máy bếp chiên tách dầu dùng điện 12L làm từ chất liệu inox chắc chắn, bền đẹp. Thiết kế hiện đại, với các lớp cách nhiệt, lớp amiang cách nhiệt và giữ nhiệt hiệu quả

Hệ thống công tắc, điều chỉnh nhiệt độ thông minh, dễ dàng sử dụng.

Dàn thanh nhiệt chữ U nằm tại lớp dầu công suất lớn, gia nhiệt nhanh khi được cấp điện. Tỏa nhiệt độ đều giúp thực phẩm chín vàng đẹp mắt.

Giỏ chiên đồ ăn làm từ chất liệu inox cao cấp bền không gỉ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Không bị biến dạng bởi nhiệt độ cao.

Van xả dầu và van xả nước được thiết kế ngay thân bếp rất thuận tiện cho việc thay nước, thay dầu trong quá trình vệ sinh bếp.

Chân bếp thiết kể hệ thống bánh xe tiện tiện cho quá trình di chuyển, có chốt khóa cố định bếp rất an toàn.

Lợi ích của việc sử dụng bếp chiên tách dầu dùng điện 20L

  • Đảm bảo được màu sắc, hương vị của thực phẩm. Bên cạnh đó thức ăn sau khi chiên không bị ngấy dầu mỡ, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.
  • Nhờ tính năng chiên tách dầu nên tất cả cặn thừa, vụn thức ăn được tách ra song song với quá trình chiên. Do đó dầu ăn luôn được giữ được độ sạch, lâu bị đen. Vì vậy thức ăn sẽ giữ được nguyên vị không bị lẩn tạp hương.
  • Trong trình chiên dầu chiên không bao giờ bị bắn, nổ như các loại bếp chiên khác. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng
  • Tính năng tách dầu giúp tiết kiệm được lượng lớn dầu. Vì có thể sử dụng được dầu trong thời gian dài hơn. Chiên với số lần cao gấp nhiều lần phương pháp chiên truyền thống. Điều này giúp tiết kiệm được dầu, từ 30- 40% so với các loại bếp chiên khác.

Hướng dẫn sử dụng bếp chiên tách dầu 20l

Trước khi sử dụng bếp chiên cần đóng van xả nước và mở van xả dầu. Đổ nước sạch vào bếp cho tới khi có nước chảy từ van xả dầu ra thì dừng và khóa van xả dầu lại. Tiếp tục đổ từ từ dầu lên trên. Lưu ý là dầu phải ngập thanh nhiệt nếu không thanh này sẽ cháy và hỏng bếp. Tiếp tục cắm điện, bật bếp rồi vặn núm điều chỉnh đến nhiệt độ mong muốn. Đợi dầu sôi thì cho thực phẩm vào chiên tới khi chín thì vớt ra.

Mọi thông tin chi tiết khách hàng xin vui lòng liên hệ

Công ty TNHH TM và XD Hà Bắc

Hotline : 0914638686 – 0982811839

Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started